Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Sản phẩm

UỐNG NƯỚC CHẤT LƯỢNG TỐT SẼ KHIẾN CƠ THỂ BẠN KHỎE MẠNH

Ngày 22-09-2021 Lượt xem 473

Cơ thể chúng ta, 60% là nước. Nước có mặt ở tất cả mọi nơi, trong mạch máu, cơ, xương, tim, phổi, gan, thận, v.v. Uống một loại nước chất lượng tốt sẽ giúp cơ thể duy trì được sức khỏe, giảm bệnh tật.

Trong #Fasting, nước đóng vai trò quyết định đến hiệu quả của cả một quá trình thực hiện. Vì vậy, Esthe Pro Labo đặc biệt khuyến khích khách hàng sử dụng #fast_pro_water với những ưu điểm xuất sắc như sau:

✅1. #fast_pro_water là nước khoáng lấy từ mạch nước ngầm núi Phú Sỹ, được khử khuẩn bằng phương pháp "khử trùng không gia nhiệt", giữ lại trọn vẹn độ tinh khiết, độ ngon vốn có của nước khoáng.

✅2. #fast_pro_water làm tăng khả năng hoạt động của Enzyme hơn 1,64 lần so với nước thông thường giúp làm tăng hiệu quả cho quá trình thực hiện Fasting với Enzyme.

✅3. Khả năng làm tan dầu cao hơn nước thông thường 1,73 lần.

Sau khi ăn các đồ chiên rán, nhiều chất béo, nếu uống #fast_pro_water , dầu sẽ được làm tan, cơ thể không tích lại mỡ và chúng ta có thể giảm cân dễ dàng.

✅4. Khả năng thẩm thấu vào tế bào cao.

Cho dù là loại nước chất lượng tốt đến đâu, nhưng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu nó không thể thẩm thấu vào tế bào.

70% màng tế bào là dầu, rất khó để nước thấm vào tế bào nếu không có một loại protein là Aquaporin, đóng vai trò như một đường dẫn nước. So với các loại nước thông thường, #fast_pro_water có khả năng thẩm thấu qua Aquaporin hơn 188%.

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo