Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

BÍ KÍP TRẺ LÂU

Ngày 15-09-2021 Lượt xem 533

Khi bước qua ngưỡng cửa 30, công việc và cuộc sống bận rộn dường như khiến bạn quên đi rằng bản thân cũng cần được nâng niu, chăm sóc.

Là phụ nữ hiện đại, vẻ ngoài tươi trẻ luôn giúp bạn tự tin, năng động và thêm yêu cuộc sống. Vì thế, hãy thay đổi những thói quen không lành mạnh, cũng tìm ra những cách giúp tinh thần luôn sảng khoái, nâng cao sức khỏe nhé.

☑️1. Cười thật nhiều.

Nụ cười là vũ khí tự nhiên chống lão hóa và bệnh tật. Các nhà nghiên cứu của Đại học Loma Linda phát hiện ra rằng tiếng cười tạo ra sự gia tăng HGH (một loại hormone chống lão hóa) lên tới 87%. Ngoài ra, khi cười thì endorphin được tiết ra và khiến tế bào NK (một loại tế bào miễn dịch tiêu diệt virus và tế bào ung thư) hoạt động mạnh hơn, nhưng nếu bị stress thì các chất này giảm đi.

90+ Những câu nói hay về nụ cười và sự mạnh mẽ trong cuộc sống

☑️2. Tập thể dục thường xuyên.

Sau rất nhiều nghiên cứu, trong nhiều năm, các nhà khoa học đã đưa ra kết luận là khi tham gia một môn thể thao thường xuyên sẽ giúp tăng tuổi thọ và làm chậm quá trình lão hóa của con người. Vận động làm chậm sự lão hóa của các tế bào, giúp chúng ta trẻ lâu hơn và sống thọ hơn.

Tập aerobic có lợi cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 1

☑️3. Ăn nhiều rau củ quả tươi.

Enzyme nội tại trong cơ thể chúng ta có hạn và chỉ làm 2 nhiệm vụ là tiêu hóa và trao đổi chất. Do Enzyme được ưu tiên sử dụng cho quá trình tiêu hóa, nên Enzyme dành cho các hoạt động trao đổi chất bị thiếu hụt, dẫn đến những vấn đề về sức khỏe như tăng cân, mệt mỏi, sạm da, đau nhức...

Trong rau củ quả tươi, ngoài vitamin, khoáng chất còn chứa một lượng Enzyme tự nhiên dồi dào. Ăn nhiều rau củ quả tươi sẽ giúp cơ thể được bổ sung Enzyme, bù đắp lại lượng Enzyme thiếu hụt, giúp cơ thể được cải thiện các vấn đề sức khỏe một cách đáng kể.

Ăn rau gì để giảm cân nhanh nhất? 3 loại rau giúp giảm cân nhanh hiệu quả.

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo