Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

FASTING - THẢI ĐỘC BẰNG ENZYME là gì?

Ngày 06-11-2020 Lượt xem 1757

Mọi vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp đều bắt nguồn từ hệ tiêu hóa, cụ thể là đường ruột và hệ vi khuẩn đường ruột. Tuy nhiên, trong bối cảnh đời sống ngày càng hiện đại và đầy đủ, những tác nhân bên ngoài như môi trường sống, thức ăn hay những thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh là những nguyên nhân chính gây tổn hại sức khỏe hệ tiêu hóa, từ đó ảnhhưởng đến cả sức khỏe lẫn sắc đẹp của chúng ta. 

Với thói quen ăn uống thiếu kiểm soát về cả chất lượng và số lượng thực phẩm, cơ quan tiêu hóa của chúng ta ngày càng suy giảm chức năng do tích tụ quá nhiều độc tố, chất đạm và chất béo… Fasting - thải độc là phương pháp đào thải những chất có hại này, làm sạch từ sâu bên trong cơ thể bằng cách nhịn ăn trong một khoảng thời gian nhất định.

- Fasting - thải độc bằng enzyme là hình thức thanh lọc cơ thể với thức uống enzyme lên men từ thực vật.
Đặc điểm chính của hình thức này là có thể cung cấp cho cơ thể lượng calories và vitamin cần thiết ở mức tối thiểu, vì vậy bạn không cần phải cố gắng quá sức khi thực hiện.
Nhờ đặc điểm này, khoa học ngày nay xem enzyme là chìa khóa đảm bảo và cải thiện sức khỏe từ sâu bên trong. Sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng từ thực vật lên men giúp bổ sung enzyme để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là một xu hướng rất thịnh hành ở Nhật Bản và hiện đang lan rộng trên toàn thế giới.
Khi fasting - thải độc bằng enzyme, các hoạt động trao đổi chất bên trong cơ thể như thay thế, tái tạo, giải độc, bài tiết vẫn diễn ra bình thường. Sau khi chương trình fasting - thải độc phát huy hiệu quả, các chức năng bên trong cơ thể thậm chí còn hoạt động tốt hơn.
- NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ của fasting - thải độc bằng enzyme:

  

    Giảm mỡ trong cơ                      Đào thải các chất độc                 Làm đẹp và sáng da                   Cải thiện táo bón mãn tính
    thể, đặc biệt thon                                   ích tụ tụ
     gọn vùng bụng.

      

Cải thiện chế độ ăn uống             Điều chỉnh khẩu vị giúp             Tăng cường tuần hoàn máu             Tăng khả năng chịu lạnh

                                                       ăn ngon miệng hơn

                                                            

                                                         Cải thiện giấc ngủ                     Giảm căng thẳng mệt mỏi và đau nhức

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo