Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

TÌM HIỂU VỀ ENZYME DIỆU KỲ.

Ngày 06-11-2020 Lượt xem 760

Enzyme là tên gọi chung cho các chất xúc tác sinh học có thành phần cơ bản là protein. Nói một cách đơn giản, enzyme là chất cho phép tất cả các hoạt động được diễn ra để duy trì hoạt động sống của sinh vật. Mọi sinh vật sống trên trái đất dù là thực vật hay động vật đều có enzyme.
 

Enzyme có mặt trong tất cả các hoạt động thiết yếu duy trì sự sống của cơ thể như: tổng hợp, phân giải, vận chuyển các chất, đào thải độc tố, cung cấp năng lượng… Enzyme trong cơ thể con người được gọi là “Enzyme nguyên mẫu” hay “Enzyme diệu kỳ”.

“Enzyme diệu kỳ” là loại enzyme giúp cơ thể tự tổng hợp hơn 5.000 loại enzyme với các nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, lượng enzyme được tạo ra trong cơ thể sẽ giảm nhanh đột biến khi bắt đầu qua tuổi 20. Nguyên nhân khiến cơ thể ngày càng lão hóa, không còn nhiều sinh lực, bụng tích trữ nhiều mỡ, vóc dáng thay đổi… chính là “cạn kiệt” enzyme.

Hơn thế nữa, con người tiêu tốn rất nhiều “Enzyme diệu kỳ” vào những tác nhân không tốt cho sức khoẻ như: rượu, thuốc lá, phụ gia thực phẩm, thuốc bảo vệ thực vật, căng thẳng, ô nhiễm môi trường, sóng điện từ… mà không biết cách bổ sung enzyme. Cơ thể ngày càng cạn kiệt enzyme dẫn đến lão hoá sớm, giảm sức đề kháng, mắc nhiều loại bệnh tật gây ảnh hưởng đến chất lượng sống.

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo