Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

NGUYÊN TẮC CƠ BẢN CẦN TUÂN THỦ KHI FASTING THẢI ĐỘC

Ngày 06-11-2020 Lượt xem 443

Fasting - thải độc bằng enzyme là hình thức thanh lọc cơ thể với thức uống enzyme lên men từ thực vật.
 

1. Chú trọng những bữa ăn ở giai đoạn khởi động và phục hồi

Với bữa ăn tối ngay trước giai đoạn fasting - thải độc và 2 bữa ăn ngay sau giai đoạn fasting - thải độc, nên sử dụng Fast Pro Meal theo chương trình khuyên dùng.


2. Uống nhiều nước

Nước là thành phần không thể thiếu trong tất cả các hoạt động của enzyme. Lượng nước cơ thể chúng ta thải ra hằng ngày dưới dạng nước tiểu và mồ hôi tương đương 2,5 lít, trong khi đó lượng nước chứa trong các bữa ăn chỉ khoảng 1 lít. Để cải thiện vẻ đẹp làn da và duy trì vóc dáng, bạn nên bổ sung thêm 2 lít nước mỗi ngày, chia thành 10 lần uống. Nếu cảm thấy 2 lít là lượng nước lớn, có thể bắt đầu bổ sung 1 lít mỗi ngày rồi tăng dần lên.

3. Nên tránh một số loại thực phẩm
Đường, đạm động vật, trứng, bơ sữa, thức ăn nhanh… là những loại thực phẩm khiến bạn tiêu hao rất nhiều enzyme, cản trở tiêu hóa, gây suy giảm miễn dịch. Ngoài ra, dầu mỡ có hại như dầu mỡ có acid béo chuyển hóa hay dầu mỡ acid hóa cũng là tác nhân tiêu thụ một lượng lớn enzyme. Để fasting - thải độc hiệu quả, nên tránh xa những loại thực phẩm kể trên trong giai đoạn khởi động và phục hồi.


4. Ăn tối trước 8 giờ (trong giai đoạn khởi động và phục hồi.

Đi ngủ ngay sau bữa ăn là thói quenxấu gây tiêu hao một lượng lớn enzyme và cản trở tiêu hóa. Do đó, bạn nên ăn tối trước 8 giờ nhằm đảm bảo khoảng thời gian để thức ăn tiêu hóa hết trước khi đi ngủ.

5. Khai vị bữa tối với rau củvà trái cây (trong giai đoạn khởi động và phục hồi)

Trước khi sử dụng Fast Pro Meal, nếu bạn bắt đầu bữa ăn với các loại rau củ lên men như rau xanh, trái cây, cám gạo, rau củ… enzyme thực vật chứa trong những loại rau, củ, quả này sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt lượng thức ăn ngay sau đó.

6. Không sử dụng đồ uống có cồn và cà phê

Acetaldehyd sản sinh từ cồn trong bia rượu gây tiêu hao một lượng lớn enzyme phân hủy, còn cafein trong cà phê làm giảm hiệu quả thải độc. Do đó trong quá trình fasting - thải độc, bạn nên tránh uống các loại bia rượu và cà phê để bảo toàn enzyme và tăng cường khả năng miễn dịch.

7. Giữ ấm cơ thể từ bên trong

Quá trình chuyển hóa và hấp thu diễn ra khi bạn đang ngủ. Chỉ cần nhiệt độ cơ thể tăng lên một chút, khả năng chuyển hóa và miễn dịch cũng được cải thiện hơn. Do đó, mỗi tối bạn nên tắm hoặc ngâm chân bằng nước nóng để làm ấm cơ thể.

8. Chống lại cơn đói

Nếu cảm thấy quá đói ngay cả khi đã uống nước, bạn có thể ăn một miếng trái cây nhỏ, một ít rau luộc hoặc salad không nước sốt.

 

9. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Khi bạn ngủ, các enzyme trao đổi chất sẽ hoạt động linh hoạt hơn. Đây cũng là khoảng thời gian để enzyme sản sinh đủ số lượng cần thiết cho ngày kế tiếp. Do đó, thời gian ngủ lý tưởng, bao gồm cả thời gian cần để hấp thụ và trao đổi chất là 7 - 8 tiếng một ngày.

10. Nâng cao kết quả của fasting - thải độc

Ngoài việc thay thế dầu và đường bằng những gia vị phù hợp với fasting - thải độc, bạn nên cân nhắc bổ sung các loại thực phẩm chức năng để nâng cao kết quả.
 

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo