Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

HIỆU QUẢ BẤT NGỜ TỪ PHƯƠNG PHÁP FASTING

Ngày 15-09-2021 Lượt xem 634

ĐÃ BAO GIỜ BẠN TỪNG NGHĨ MÌNH SẼ NHỊN ĂN ĐỂ GIẢM CÂN???

Nhưng sự thực, việc “nhịn ăn” còn mang lại hiệu quả nhiều hơn thế!!!

FASTING được dịch ra là “nhịn ăn”. Việc “nhịn ăn” vốn là một trong những nghi thức truyền thống của nhiều tôn giáo, bao gồm lễ Yom Kippur của đạo Do thái và Ramadan của đạo Hồi. Trong quá trình thực hiện “nhịn ăn”, người ta sẽ không dùng bữa mà chỉ uống nước.

rong những năm gần đây, FASTING trở thành một phương pháp tăng cường sức khỏe, làm đẹp, chống lão hóa đã thu hút được nhiều sự chú ý ở châu Âu và Hoa Kỳ, và ngày càng phổ biến tại Nhật Bản. FASTING tập trung hướng đến mục đích giúp các cơ quan tiêu hóa được nghỉ ngơi bằng cách không ăn các loại thức ăn rắn, khó tiêu trong một thời gian nhất định. Hiệu quả sau FASTINGsẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào thời gian thực hiện.

FASTING trong thời gian ngắn có thể giúp đường ruột được nghỉ ngơi và phục hồi chức năng tiêu hóa. Về cơ bản, con người trong xã hội hiện đại thường xuyên ăn quá nhiều, thói quen ăn uống gây áp lực cho hệ tiêu hóa cũng ngày càng gia tăng. Nếu có một ngày bạn cảm thấy “Dạo này mình ăn hơi nhiều”, hay có thường có cảm thấy đầy bụng, khó tiêu, v.v, thì việc Fasting trong thời gian ngắn từ nửa ngày đến 1 ngày sẽ làm giảm gánh nặng cho ruột, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái cho cơ thể.

Trong khi đó, FASTING với thời gian dài hơn, từ 3 ngày trở lên cũng mang lại nhiều tác dụng hơn.

Trước hết, những gì bạn có thể mong đợi từ việc Fasting từ 3 ngày trở lên là hiệu quả giải độc. Trong các loại thực phẩm chúng ta thường ăn có chứa nhiều chất phụ gia và độc tố (như thủy ngân và sulfat). Phương pháp Fasting sẽ giúp Enzyme sẵn có trong cơ thể tập trung vào việc loại bỏ các chất độc hại tích tụ trong cơ thể, từ đó cải thiện sự hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt và làm chu trình trao đổi chất được hoạt động trơn tru, dẫn đến tăng khả năng miễn dịch tự nhiên cho cơ thể.

Bên cạnh đó, khi Fasting từ ba ngày trở lên, thể Keton sẽ được bài tiết. Thể Keton là một chất thường được tạo ra khi lượng đường tiêu thụ bị hạn chế, và chúng có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể dưới dạng năng lượng, mang lại kết quả giảm cân.

Mặt khác, Fasting còn giúp môi trường đường ruột được cải thiện. Fasting phục hồi chức năng tiêu hóa của ruột, giúp phân còn lại dính vào thành ruột dễ dàng được đào thải ra ngoài, cơ thể không còn phải chịu tác động xấu của triệu chứng táo bón. Thêm vào đó, có khoảng 80% chức năng miễn dịch của cơ thể ở ruột . Bằng cách cân bằng lại môi trường ruột, khả năng miễn dịch được cải thiện, cơ thể tránh được việc bị cảm lạnh và các bệnh truyền nhiễm, giảm mệt mỏi, cải thiện tình trạng dị ứng, viêm da cơ địa, v.v.

Ngoài ra, Fasting cũng mang lại hiệu ứng tinh thần tích cực đáng kể. Khi môi trường ruột được điều chỉnh và phục hồi chức năng miễn dịch sau khi Fasting, quá trình tiết "serotonin" sẽ được thúc đẩy. Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh được gọi là "hormone hạnh phúc". Việc tiết ra serotonin có thể có tác động tích cực về mặt tinh thần, chẳng hạn như xoa dịu cảm xúc.

Có thể là hình ảnh về chaia và văn bản cho biết 'Nouvelle route royale HERB ZYME 113 GRAN PRO. Series Pro Pro'

Như vậy, việc “nhịn ăn” trong một thời gian nhất định sẽ đem lại những lợi ích to lớn cho cơ thể. Tuy nhiên FASTING không khuyến khích thực hiện Fasting mà chỉ uống nước lọc giống như cách làm theo truyền thống. Phương pháp chúng tôi đề xuất là Fasting cùng nước #Herbzyme113granpro, đảm bảo giúp đường ruột được nghỉ ngơi, đồng thời cơ thể vẫn nạp được lượng vitamin, khoáng chất cần thiết trong suốt thời gian thực hiện “nhịn ăn”.

Có thể là hình ảnh về chaia

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo