Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

INNER BEAUTY LÀ GÌ?

Ngày 15-09-2021 Lượt xem 695

Inner beauty

Trong thời gian gần đây, phương pháp “Inner beauty” (Vẻ đẹp bên trong) đang giành được sự quan tâm rất nhiều từ chị em phụ nữ.

Khái niệm “Inner beauty” có vẻ phức tạp, nhưng thực chất không phải vậy. Ý thức được việc cải thiện sức khỏe từ bên trong cơ thể là một trong những bí quyết để duy trì vẻ đẹp bên ngoài. Inner-beauty được thực hiện rất đơn giản như thay đổi sang chế độ ăn uống sạch, giảm bớt NG-Foods trong bữa ăn, sinh hoạt điều độ, tập yoga, v.v.

Inner beauty mang lại tác dụng gì?

- Cơ thể được làm sạch từ bên trong.

Để chuẩn bị việc làm sạch cơ thể từ bên trong, hãy bắt đầu bằng cách xem xét lại thói quen ăn uống của bạn. Cơ thể chúng ta được tạo ra từ các chất dinh dưỡng lấy từ thức ăn. Để có được thân hình cân đối, điều quan trọng đầu tiên là bạn phải làm sạch ruột. Sự tích tụ của các chất cặn bã, độc tố trong ruột có thể làm da thô ráp, và làm giảm hiệu quả hấp thụ các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần.

- Hiệu quả xuất hiện dần dần

Hiệu quả của Inner Beauty sẽ từ từ biểu hiện trên cơ thể và tình trạng thể chất của bạn. Bạn sẽ không giảm cân nhanh chóng giống như các phương pháp nhịn ăn hoặc tập thể dục vất vả. Tuy nhiên, bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày của bạn cho phù hợp, cơ thể bạn sẽ dần trở nên cân đối.

- Tâm trí trở nên bình lặng.

Nếu bạn tiếp tục sử dụng duy trì Inner beauty, trạng thái tinh thần của bạn sẽ luôn được ổn định. Đó là bởi vì bạn có thể quan tâm đến bản thân bằng cách cố gắng ăn uống hợp lý. Hiểu cơ thể bạn muốn gì và cân bằng chế độ ăn uống có thể giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

Ba việc cần thực hiện

- Cải thiện thói quen ăn uống

Cơ thể chúng ta được tạo ra từ các chất dinh dưỡng lấy từ thức ăn. Đối với những người muốn làm đẹp, việc cải thiện chế độ ăn uống sẽ cho thấy ngay hiệu quả. Bạn hãy chọn các thành phần dinh dưỡng bạn cần tùy theo tình hình sức khỏe, thể trạng của mình.

BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG NÊN ĂN GÌ VÀ KIÊNG GÌ ĐỂ CẢI THIỆN

- Thư giãn với hương thơm và thảo mộc

Inner Beauty không chỉ là xem xét lại chế độ ăn uống, mà còn kết hợp các hương liệu và thảo mộc vào cuộc sống hàng ngày để thư giãn, cân bằng tinh thần.

Xu hướng quay trở lại sử dụng thảo dược thiên nhiên trên toàn thế giới -  Benh.vn

- Tập Yoga

Yoga giúp bạn thoát ra khỏi dòng chảy hối hả, vội vã của cuộc sống hiện tại. Những động tác thở chậm, thư giãn, chuyển động nhẹ nhàng và thiền giúp bạn tập trung sâu vào tâm trí, quan sát.

Loại hình yoga nào phù hợp với bạn? | YogaPlus

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo