Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

NHAU THAI LÀ GÌ?

Ngày 28-03-2023 Lượt xem 107

Các loại mỹ phẩm, viên uống, nước uống được chiết xuất từ tinh chất nhau thai với khả năng làm đẹp da hiệu quả, mang lại làn da trẻ trung, căng mướt... đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới lựa chọn.

Nhau thai là gì? Có những loại nào?

Từ hàng ngàn năm trước, giới quý tộc, vua chúa ngày xưa đã tìm đến các chiết xuất nhau thai để giữ gìn nhan sắc và giữ độ xuân sắc ở phái nữ. Ngày nay, các loại chiết xuất nhau thai cũng được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp qua các dòng viên uống đẹp da, kem dưỡng, tinh chất đặc trị. 

Nhau thai là bộ phận kết nối giữa tử cung của mẹ và bào thai, chỉ có ở các động vật có vú. Nhau thai có công dụng truyền oxy và các chất dinh dưỡng để nuôi sống, cung cấp cho thai nhi phát triển một cách tốt nhất, thế nên đây là bộ phận chứa nhiều dưỡng chất

Công dụng tuyệt vời của nhau thai:

Nhau thai thường được sử dụng trong thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh loại nhau thai có công dụng trong việc hỗ trợ chống lão hóa, giúp hỗ trợ trị nám, sạm da, đem đến một làn da khỏe mạnh.

– Nhau thai chứa rất nhiều protein, enzym, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào giúp cải thiện, phục hồi da lão hóa cụ thể là tình trạng da bị nám, tàn nhang, da chảy xệ.

– Các thành phần trong nhau thai có tác dụng hỗ trợ duy trì cấu trúc màng tế bào da và nuôi dưỡng các tế bào.

– Nhau thai bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

– Nhau thai có chứa các thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và các tác nhân oxy hóa từ môi trường, hỗ trợ ngăn chặn sự phá hủy các collagen, sợi elastin, duy trì độ đàn hồi và độ căng mịn của da.

Ngoài ra, nó còn giúp hỗ trợ chống lại những tổn thương do quá trình oxy hóa gây ra.

Thấu hiểu được đặc tính và các công dụng tuyệt vời của nhau thai, nhiều thương hiệu đã phát triển các dòng sản phẩm từ chiết xuất nhau thai heo, cừu và ngựa. Vậy mỗi loại nhau thai sẽ có những đặc điểm riêng và nhau thai loại nào tốt? Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây.

Nhau thai heo

Nhau thai heo là loại nhau thai được ứng dụng nhiều nhất trong các loại nhau thai kể trên. Bởi tinh chất nhau thai heo được chứng minh có sự tương đồng với DNA ở người đến 90%. Chính vì vậy, đây được xem là nguồn nhau thai có độ tương thích cao và khả năng hấp thụ tốt hơn các nguồn khác.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cần lựa chọn sản phẩm với nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu trên thị trường và công nghệ điều chế an toàn.

Nhau thai cừu

Như rất nhiều nguồn tinh chất nhau thai khác, nhau thai cừu cũng chứa hàng loạt các acid amin, vitamin, khoáng chất thiết yếu. Theo các nghiên cứu, nhau thai cừu chứa hơn 30 loại acid amin thiết yếu, cùng các yếu tố sinh trưởng khác. Vì vậy, tuy giá cả có phần khá đắt hơn tinh chất nhau thai heo, nhưng các dòng nhau thai cừu dạng nước vẫn có chỗ đứng riêng và được ưa chuộng trên thị trường Việt.

Nhau thai ngựa

Theo nhiều nghiên cứu, trong nhau thai ngựa chứa hàm lượng protein khá cao, có đến 6 loại acid amin và hơn 30.000 loại vitamin khác nhau, mà không thể tìm thấy ở bất kỳ loại động vật nào. Chính vì vậy, các dòng nước uống, viên uống nhau thai ngựa có giá thành khá đắt hơn so với những dòng sản phẩm cùng loại.

Dòng viên uống Placenta Vis Gran Pro và  dạng uống Plaenzyme EX Gran Pro  được chiết xuất từ nhau thai ngựa đua Hokkaido. Đây được xem là nguồn nguyên liệu nhau thai quý hiếm, an toàn và cao cấp nhất. Bởi ngựa đua vùng Hokkaido sinh sống trong môi trường thuận lợi nhất, có chế độ ăn giàu dinh dưỡng với các yếu tố tăng trưởng giúp trẻ hóa tế bào mạnh mẽ hơn.

Mỗi loại tinh chất nhau thai đều có những ưu điểm riêng và rất khó để đánh giá được nhau thai loại nào tốt. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng cần tìm mua ở nơi uy tín, đáng tin cậy. 

Esthe Pro Labo Vietnam là địa chỉ mua hàng Nhật uy tín tại Việt Nam với cam kết 100% đều được kiểm soát đảm bảo chất lượng và tem mác rõ ràng, đầy đủ.

Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình để lựa chọn và sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

 

Nguồn:https://japana.vn/tiet-lo-3-loai-nhau-thai-lam-dep-da-chong-lao-hoa-cuc-ky-hieu-qua-news-860.jp

 

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo