Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

TÁC DỤNG KHI THỰC HIỆN FASTING

Ngày 21-09-2021 Lượt xem 239

Fasting trong thời gian ngắn có thể giúp đường ruột được nghỉ ngơi và phục hồi chức năng tiêu hóa. Về cơ bản, con người trong xã hội hiện đại thường xuyên ăn quá nhiều, thói quen ăn uống gây áp lực cho hệ tiêu hóa cũng ngày càng gia tăng. Nếu có một ngày bạn cảm thấy “Dạo này mình ăn hơi nhiều”, hay có thường có cảm thấy đầy bụng, khó tiêu, v.v, thì việc Fasting trong thời gian ngắn từ nửa ngày đến 1 ngày sẽ làm giảm gánh nặng cho ruột, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái cho cơ thể.

Trong khi đó, Fasting với thời gian dài hơn, từ 3 ngày trở lên cũng mang lại nhiều tác dụng hơn.

Trước hết, những gì bạn có thể mong đợi từ việc Fasting từ 3 ngày trở lên là hiệu quả giải độc. Trong các loại thực phẩm chúng ta thường ăn có chứa nhiều chất phụ gia và độc tố (như thủy ngân và sulfat). Phương pháp Fasting sẽ giúp Enzyme sẵn có trong cơ thể tập trung vào việc loại bỏ các chất độc hại tích tụ trong cơ thể, từ đó cải thiện sự hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt và làm chu trình trao đổi chất được hoạt động trơn tru, dẫn đến tăng khả năng miễn dịch tự nhiên cho cơ thể.

Bên cạnh đó, khi Fasting từ ba ngày trở lên, thể Keton sẽ được bài tiết. Thể Keton là một chất thường được tạo ra khi lượng đường tiêu thụ bị hạn chế, và chúng có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể dưới dạng năng lượng, mang lại kết quả giảm cân.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Fasting Trong thời gian ngắn Đường ruột được nghỉ ngơi phục hái chức năng tiêu hóa HERB ΖΥΜΕ GRAnPRO'

Mặt khác, Fasting còn giúp môi trường đường ruột được cải thiện. Fasting phục hồi chức năng tiêu hóa của ruột, giúp phân còn lại dính vào thành ruột dễ dàng được đào thải ra ngoài, cơ thể không còn phải chịu tác động xấu của triệu chứng táo bón. Thêm vào đó, có khoảng 70% chức năng miễn dịch của cơ thể ở đường ruột . Bằng cách cân bằng lại môi trường ruột, khả năng miễn dịch được cải thiện, cơ thể tránh được việc bị cảm lạnh và các bệnh truyền nhiễm, giảm mệt mỏi, cải thiện tình trạng dị ứng, viêm da cơ địa, v.v.

Ngoài ra, Fasting cũng mang lại hiệu ứng tinh thần tích cực đáng kể. Khi môi trường ruột được điều chỉnh và phục hồi chức năng miễn dịch sau khi Fasting, quá trình tiết "serotonin" sẽ được thúc đẩy. Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh được gọi là "hormone hạnh phúc". Việc tiết ra serotonin có thể có tác động tích cực về mặt tinh thần, chẳng hạn như xoa dịu cảm xúc.

Có thể là hình ảnh về đồ uống và văn bản cho biết 'Fasting Trong thời gian dài Thải độc Giảm cân Cải thiện môi trường đường ruột Tăng khả năng miễn dịch Phân giải "hormone hạnh phúc'

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo