Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

TẠI SAO FASTING TỐT CHO SỨC KHỎE?

Ngày 02-10-2021 Lượt xem 356

???????????????????????????? với nước uống Enzyme cao cấp ????????????????????????????????®???????????? để cải thiện sức khỏe, và nâng cao hệ miễn dịch chống lại bệnh tật.

Nhắc đến ????????????????????????????, nghĩa là"nhịn ăn" chúng ta thường nghĩ đây là một việc khó khăn và chỉ dành cho người muốn giảm cân.

 

✅Tuy nhiên, ngày nay ???????????????????????????? trở thành một phương pháp tăng cường sức khỏe, làm đẹp, chống lão hóa dành cho tất cả mọi người, kể cả phái mạnh, đã thu hút được nhiều sự chú ý ở châu Âu và Hoa Kỳ, và ngày càng phổ biến tại Nhật Bản. ???????????????????????????? tập trung hướng đến mục đích giúp các cơ quan tiêu hóa được nghỉ ngơi bằng cách không ăn các loại thức ăn rắn, khó tiêu trong một thời gian nhất định.

✅Theo nghiên cứu đạt giải Nobel của nhà khoa học người Nhật, Yoshinori Ohsumi, khi duy trì ở trạng thái "đói bụng" từ 16h trở lên, cơ chế Autophagy sẽ hoạt động làm các tế bào chết hoặc hư hỏng, cặn dư, độc tố, v.v được đào thải khỏi cơ thể, đồng thời tái tạo lại năng lượng, mang lại hiệu quả kéo dài tuổi trẻ, nâng cao sức khỏe.

✅????????????????????????????  với nước uống Enzyme cao cấp????????????????????????????????®???????????? là chương trình độc quyền của Esthe Pro Labo, sẽ xua tan những nỗi lo lắng về việc nhịn ăn. ????????????????????????????????®???????????? cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và lượng ca-lo tối thiểu cho hoạt động của cơ thể giúp bạn thực hiện ???????????????????????????? an toàn và thành công; đồng thời cải thiện chức năng đường ruột, từ đó nâng cao hệ miễn dịch giúp cơ thể được khỏe mạnh và đẹp từ bên trong.

Có thể là hình ảnh về chaia và văn bản cho biết 'Khác vớ›i cách nh»n ăn thông thường khiến cơ thể mệt mỏi vì không được nạp chất dinh dưỡng, Herbzyme®113 sẽ cung cấp đủ lượng ca-lo và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong suốt thời gian Fasting. Plain Vị rau củ Bổ sung enzyme, há trợ đường tiêu hóa, đào thải độc tố‘. Orax Vị trái cây Ginger Vị gừng Bổ sung Enzyme hỗ trơ tiều hóa. Tăng thêm chiết xuất gừng làm ấm cơ thể. Bổ sung Enzymeh trợ tiêu hóa. Chiết xuất lựu giàu "polyphenol" chống nhân gây oxy hóa. https:/esthepro-labovietnam.vn'

3 chương trình ???????????????????????????? với Enzyme do Esthe Pro Labo đề xuất là: ???????????????????????????? 16 giờ, ???????????????????????????? 48 giờ, ???????????????????????????? 72 giờ.

Đối với quý khách thực hiện lần đầu, chúng tôi khuyến khích nên bắt đầu với ???????????????????????????? 16 giờ chỉ với 1 chai nước uống Enzyme cao cấp ????????????????????????????????®???????????? , rất đơn giản và hiệu quả.

????????????????????????????????®???????????? có ba vị

????????????????????????????????®???????????? (vị rau củ)

????????????????????????????????®???????????? (vị gừng)

????????????????????????????????®???????????? (vị trái cây)

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo