Số 19 lô 6 Khu Đô thị PG An Đồng, thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng 02253 850 686 Estheprolabovietnam@gmail.com
Tin tức

VAI TRÒ CỦA VI KHUẨN ĐƯỜNG RUỘT.

Ngày 07-10-2021 Lượt xem 264

HỆ VI KHUẨN ĐƯỜNG RUỘT QUAN TRỌNG HƠN CHÚNG TA TƯỞNG. 

Hơn 2000 năm trước đây, Hippocrates — cha đẻ của nền y học phương Tây đã nói rằng: “Mọi bệnh tật đều bắt nguồn từ dạ dày” với hàm ý rằng sự khỏe mạnh hay bệnh tật của một người đều có liên quan mật thiết đến hệ tiêu hóa. Điều này đến nay đã phần nào được chứng minh trong khoa học chứng minh. Chúng ta vẫn xem nhẹ một yếu tố vốn tồn tại ở bên trong chúng ta, hoạt động xuyên suốt và có vai trò quan trọng không kém, đó chính là: Hệ vi sinh đường ruột. Đây là một đội quân trực tiếp tham gia vào quá trình tiêu hóa và ảnh hưởng đến khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể chúng ta.

✅Tổng khối lượng sinh vật thuộc quần xã vi sinh đường ruột ở người trưởng thành có thể đạt 1,5kg. Chúng bao gồm: Lợi khuẩn, hại khuẩn, và vi khuẩn cơ hội. Trong đó, vi khuẩn cơ hội sẽ trở thành lợi khuẩn nếu số lượng lợi khuẩn trong ruột chiếm ưu thế hơn.

✅Bổ sung thêm vi khuẩn có lợi từ thực phẩm lên men và các sản phẩm hỗ trợ như nước HERBZYME®113, bột lợi khuẩn FLORA BALLANCE EX Gran Pro. là cách làm hiệu quả để vi khuẩn có lợi trong ruột được hoạt động tích cực, giảm đi vi khuẩn có hại, từ đó cải thiện sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Không có mô tả ảnh.

Gọi ngay: 02253 850 686
SMS: 02253 850 686 Chat Zalo